Home » รายได้เสริม ถ่ายรูปสร้างรายได้เสริม

รายได้เสริม ถ่ายรูปสร้างรายได้เสริม

สร้างรายได้จากการถ่ายรูป

สำหรับหลายคนที่ชื่นชอบในการถ่ายรูปและอยากจะมีรายได้ในการถ่ายรูป โดยที่การสร้างรายได้ในการในการถ่ายรูปก็มีด้วยกันหลายช่องทาง วันนี้ตาแพนด้าจะมาแนะนำว่าเราจะสร้างรายได้จากการถ่ายรูปได้จากอะไรกันบ้าง

1.ลงขายรูปภาพผลงานของตัวเองผ่านเว็ปไซด์ขายรูปภาพ

ปัจจุบันก็มีหลายเว็ปไซด์ที่เปิดโอกาส ให้ช่างภาพสามารถลงรูปภาพของตนเอง เพื่อขายในเว็ปได้ ขั้นตอนในการลงขายก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ลงทะเบียนเป็นสมาชิกจากนั้นก็สามารถอัปโหลดรูปภาพลงขายได้เลย อาทิเช่นเว็บไซต์ขายรูปยอดนิยม istockphoto.com

2.รับงานถ่ายภาพ

ถ้าคุณมั่นใจว่าคุณมีฝีมือในการถ่ายภาพ คุณก็สามารถหารายได้จากการถ่ายภาพได้ง่ายๆโดยการรับงานถ่ายภาพ อย่างเช่นการรับงานถ่ายภาพ งานแต่ง งานรับปริญญา ฯลฯ ซึ่งการรับงานถ่ายภาพในแต่ละครั้งก็ได้รับเงินเยอะอยู่นะคะ

3.สร้างบล็อกรีวิวสินค้าหรือรีวิวสถานที่ต่างๆ

อีกหนึ่งช่องทางที่สามารถสร้างรายได้จากการถ่ายรูปได้ก็คือการรีวิวต่างๆ อย่างเช่นถ้าคุณเป็นช่างภาพสายท่องเทียวก็สามารถ สร้างเว็ปไซด์แนะนำสถานะที่สถานที่ท้องเที่ยวต่างๆ และคุณก็จะมีรายได้จากการลงโฆษณาต่างๆบนเว็บไซด์ของคุณ หรือไม่ก็เป็นรายได้จากการรับรีวิวต่างๆ อย่างเช่นรีวิวร้านอาหาร และปัจจุบันก็สร้างเว็ปไซด์ก็ไม่ยุ่งยากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ใครๆก็สามารถสร้างได้ หรือถ้าไม่สะดวกการสร้างเว็ปไซด์ก็สามารถรีวิวผ่านช่องทางออนไลน์ก็ได้ อย่างรีวิวบนFace book อาจจะสร้างเพจFace bookขึ้นมา แล้วก็โพสรูปผลงานของตัวอย่างลงไป เมื่อไม่ยอดการติดต่อเยอะก็อย่างจะมีสปอนเซอร์ติดต่อให้คุณรีวิวสินค้า

4.เปิดคอร์สสอนถ่ายรูป

ถ้าหากคุณมีความชำนาญในการถ่ายรูปแล้ว การหารายได้จากการถ่ายรูปอีกช่องทางหนึ่งก็คือการรับงานสอนถ่ายรูป เปิดคอร์สสอนถ่ายรูปสำหรับบุคคลที่อย่างถ่ายรูปแต่ยังไม่มีความรูู้ในการถ่ายรูป

5.ขายอุปกรณ์ในการถ่ายรูป

อีกหนึ่งช่องทางในการหารายได้เมื่อคุณมีความชำนาญในการถ่ายรูปแล้วก็คือ การขายอุปกรณ์ในการถ่ายรูป ถ้าคุณมีความรู้เกี่ยวกับการถ่ายภาพหรือเกี่ยวกับอุปกรณ์การถ่ายภาพ คุณก็สามารถแนะนำหรือเสนอขายสินค้ากับผู้ที่สนใจได้ และก็สามารถสร้างความน่าชื่อถือได้ เพราะคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนี้โดยตรง

Related Posts