Home » BTSช่องนนทรี สถานที่เที่ยวที่ถ่ายรูป การเดินทางสะดวกสบาย
BTSช่องนนทรี

BTSช่องนนทรี สถานที่เที่ยวที่ถ่ายรูป การเดินทางสะดวกสบาย

BTSช่องนนทรี เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คนกรุงเทพชอบไปถ่ายรูป มีการเดินทางที่สะดวกสบาย บรรยากาศดีวิวตึกสูงมากมาย วันนี้ตาแพนด้าเลยเก็บรูปภาพสวยๆของBTSช่องนนทรี มาฝากทุกคนค่ะ

การเดินทางไปBTSช่องนนทรีของแอด

แอดขึ้นเรือจากท่าบิ๊กซีรามและไปลงที่ท่าเรือประตูน้ำ จากนั้นก็ต่อBTSที่สถานีชิดลม และลงที่BTSช่องนนทรี การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้นิดเดียวจากที่พักของแอด

ตัวอย่างรูปภาพที่ถ่ายได้ ที่BTSช่องนนทรี

BTSช่องนนทรี
ภาพที่1 ภาพถ่ายสกายวอล์ค BTSช่องนนทรี

ภาพที่1 สกายวอล์คเป็นมุมที่คนชอบถ่ายมากที่สุด ตัวสกายวอล์คBTSช่องนนทรีเป็นสถาปัตยกรรมที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก และตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพ เวลาที่ถ่ายรูปออกมาก็ติดตึกสูงมากมายทำให้ได้รูปภาพที่ดูสวยงาม

ภาพที่2 ภาพถ่ายบริเวณโดยรอบของBTSช่องนนทรี

ภาพที่2 ภาพถ่ายบริเวณโดยรอบของBTSช่องนนทรีที่ใกล้กับสกายวอล์ค บริเวณโดยรอบดูสวยงาม เมื่อติดรถไฟฟ้าที่กำลังวิ่งอยู่ทำให้รูปภาพดูสวยงามมากยิ่งขึ้น

ภาพที่3 ภาพถ่ายบริเวณโดยรอบของBTSช่องนนทรี

ภาพที่3 ภาพถ่ายบริเวณโดยรอบของBTSช่องนนทรี ซึ่งเป็นฝั่งตรงกันข้ามกับภาพที่2 ฝั่งนี้ส่วนมากก็จะเป็นอาคารหรือตึกมากมาย แต่ก็ดูยังไม่วุ่นวายมากนัก ดูเหมือนจะเงียบๆ ไม่เหมือนกับย่านอื่น

ภาพที่4 ภาพทางเดินด้านข้างของสกายวอล์ค 

ภาพทางเดินด้านข้างของสกายวอล์ค ที่แอดถ่ายรูปนี้ออกมาเพราะแอดมองว่าภาพแสงและเงาสะท้อนมันสวยดี ให้ความรู้สึกเหงาๆ เวลาที่เราต้องเดินทางคนเดียว เวลาที่เราไม่มีใครเดินร่วมทางกับเรามีเพียงเงาสะท้อนที่คอยเดินตามเราไปในทุกๆที่

Related Posts