Home » เว็บดาวน์โหลดรูปฟรี รวมเว็บไซต์ดาวน์โหลดรูปภาพสวยๆฟรี แบบไม่มีลิขสิทธิ์

เว็บดาวน์โหลดรูปฟรี รวมเว็บไซต์ดาวน์โหลดรูปภาพสวยๆฟรี แบบไม่มีลิขสิทธิ์

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหารูปภาพสวยๆไว้ใช้งานต่างๆ ไม่ว่าจะตกแต่งบล็อก เป็นพื้นหลัง ฯลฯ แต่ไม่สามารถถ่ายเองได้ เนื่องด้วยความไม่สะดวกบางประการ วันนี้ตาแพนด้าจึงได้มีการรวบรวมเว็บไซต์ที่มีการแจกภาพฟรี สามารถดาวน์โหลดรูปภาพได้โดยที่ไม่มีลิขสิทธิ์ มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ซึ่งมีเว็บไซต์ที่นำมาแนะนำดังนี้ค่ะ

1.pexels.com

pexels
www.pexels.com

pexels.com เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมรูปภาพหลายแนว หลายสไตล์ให้เลือกค่ะ อย่างเช่นรูปถ่ายบุคคลที่มีหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นภาพขาวดำหรือภาพสีก็มีให้เลือกมากมาย ภาพอาหาร ภาพธรรมชาติก็มีให้เลือกค่ะ อีกทั้งยังมีเป็นวีดีโอด้วยนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสนใจรูปภาพแบบไหนสามารถเข้าไปค้นหาได้เลยค่ะ

2.pixabay.com

pixabay.com

pixabay.com ก็มีการรวบรวมรูปภาพไว้หลากหลายรูปแบบเช่นกันค่ะ สำหรับรูปภาพที่รวบรวมในเว็บนี้ส่วนมากจะมีสีสรรค์แบบสดใสค่ะ มีให้เลือกทั้ง รูปถ่าย วีดีโอ และภาพกราฟิก รูปภาพที่มีอาทิเช่น ดอกไม้ พื้นหลัง ทะเล ธรรมชาติ การ์ตูน ท้องฟ้า แมว อาหาร ผู้หญิง เงิน วิว บ้าน ฯลฯ

3.unsplash.com

unsplash.com

unsplash.com เป็นเว็บที่รวบรวมเอารูปภาพที่มีสีออกเป็นโทนนุ่มนวลดูอบอุ่นค่ะ ซึ่งมีรูปภาพให้เลือกหลากหลายรูปแบบด้วยกันค่ะ อย่างเช่น รูปวิว รูปบุคคล สถาปัตยกรรม แฟชั่น ฯลฯ

4.picography.co

picography.co

picography.co เป็นเว็บที่รวบรวมรูปภาพไว้หลากหลายรูปแบบด้วยกันค่ะ ซึ่งเป็นรูปภาพจากช่างภาพมืออาชีพ ภาพจากเว็บนี้จะมีความละเอียดสูง และคมชัดมากแต่ในการดาวน์โหลดรูปภาพมาใช้งานสามารถดาวน์โหลดได้เพียงขนาดเดียวเท่านั้น สำหรับรูปภาพส่วนมากจะมีโทนสีเป็นโทนสีเข้ม

5.foodiesfeed.com

foodiesfeed.com

foodiesfeed.com เว็บไซต์นี้เป็นเว็บรูปฟรีที่แตกต่างจากเว็บอื่นๆค่ะ ก็คือจะมีการรวมรวบไว้เฉพาะรูปภาพอาหารเท่านั้น ซึ่งก็จะมีรูปภาพเมนูอาหารให้เลือกหลากหลายเมนูด้วยกันค่ะ

6.burst.shopify.com

burst
burst.shopify.com

burst.shopify.com เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมรูปภาพฟรีหลากหลายรูปแบบ และมีการจัดหมวดหมู่รวบภาพด้วย คุณสามารถค้นหารูปภาพที่ต้องการได้แบบง่ายๆ ตัวอย่างหมวดหมู่รูปภาพได้แก่ สัตว์ รอบโลก ศิลปะ พื้นหลัง ความงาม ธุรกิจ ฉลอง เมือง การศึกษา ครอบครัว แฟชั่น ฟิตเนส ดอกไม้ อาหาร วันหยุด บ้าน ภูมิทัศน์ ฯลฯ

7.stocksnap.io

stocksnap.io

stocksnap.io เป็นเว็บไซต์รูปภาพฟรีที่รวบรวมรูปภาพไว้หลากหลายหมวดหมู่ อาทิเช่น ชายหาด ธุรกิจ ธรรมชาติ คน วอลเปเปอร์ ฯลฯ รูปภาพส่วนมาในเว็บนี้จะออกแนวแบบสีสรรค์สดใสเป็นธรรมชาติค่ะ

8.canva.com

canva
canva.com

canva.com เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ในการดาวน์โหลดภาพฟรี ซึ่งมีหมวดหมู่รูปให้เลือกอาทิเช่น พื้นหลัง ดอกไม้ ธรรมชาติ ฤดูร้อน ชายหาด ธุรกิจอาหาร ฯลฯ

9.freeimages.com

freeimages.com

freeimages.com เว็บไซต์รูปภาพฟรี ภาพแนวสดใส คมชัด คุณภาพสูง หมวดหมู่รูปภาพของเว็บไซต์อาทิเช่น สัตว์และสัตว์ป่า สถาปัตยกรรมศาสตร์ กองทัพและอาวุธ ศิลปะและการออกแบบ อาหารและเครื่องดื่ม

10.skitterphoto.com

skitterphoto.com

skitterphoto.com เป็นอีกหนึ่งเว็บในการดาวน์โหลดรูปภาพฟรีที่กำลังเป็นที่นิยม โดยรูปภาพในเว็บนี้ส่วนมาจะเป็นโทนสีแบบนุ่มนวลดูแล้วสบายตา และบางรูปก็ออกแนวแบบคลาสสิค ตัวอย่างหมวดหมู่รูปภาพของเว็บไซต์นี้ อาทิเช่น สัตว์ สถาปัตยกรรม ธุรกิจการเงินฯลฯ

11.flickr.com

flickr.com เป็นเว็บไซต์ดาวน์โหลดรูปฟรีอีกเว็บที่ได้รับความนิยม และ แอดมินเองก็ชอบค้นหารูปภาพจากเว็บไซต์นี้ สำหรับรูปภาพบนเว็บflickr.comเป็นรูปภาพจากสมาชิกของเว็บไซต์ที่ชอบแชร์รูปภาพให้กับคนอื่นๆได้รับชม ซึ่งสมาชิกบนเว็บไซต์นี้หลายคนอาจจะไม่ใช่ตากล้องมืออาชีพเพียงแต่ชื่นชอบในการถ่ายรูป และอยากแชร์รูปภาพให้กับคนอื่นๆ อีกทั้งเว็บไซต์นี้อย่างได้รับความนิยมในหมู่บล็อกเกอร์ด้วย เนื่องจากสามารถนำรูปจากเว็บไซต์มาใช้ในบล็อกได้โดยตรง

Related Posts