Home » ออกแบบResume เว็บออกแบบResume รวมเว็บออกแบบResumeฟรี

ออกแบบResume เว็บออกแบบResume รวมเว็บออกแบบResumeฟรี

Resumeถือได้ว่าเป็นเอกสารสำคัญที่ใช้ในการสมัครงาน ซึ่งResumeที่ดีก็ควรจะมีข้อมูลที่ครบถ้วน สามารถบ่งบอกคุณสมบัติของผู้สมัครงานได้ว่าเหมาะสมกับตำแหน่งนั้นๆหรือไม่ และควรมีการออกแบบResumeให้สวยงามด้วย เพื่อดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และวันนี้ตาแพนด้าก็มีเว็บไซต์ในการออกแบบResumeมาแนะนำเพื่อนๆ เพื่อช่วยให้การออกแบบResumeง่ายขึ้น

1.Canva

canvaเป็นเว็บไซต์ในการออกแบบResumeที่ช่วยให้เราออกแบบResumeได้อย่างง่ายดาย โดยมีtemplateให้เลือกมากมาย และยังมีตัวอย่างการใส่ข้อมูลให้ด้วย การใช้งานในการสร้าง Resume ใน canva ก็แค่เลือก template ที่ชอบและแก้ไขข้อมูลเป็นข้อมูลของเราเอง

https://www.canva.com

2.Easel.ly

easel.lyเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ช่วยเราในการออกแบบResume ช่วยให้เราออกแบบResumeได้ง่ายยิ่งขึ้น สไตล์การออกแบบเป็นสไตล์การออกแบบ แนวเรียบๆแต่ดูดีเป็นมืออาชีพ

https://www.easel.ly

3.Infogram

infogramเป็นเว็บไซต์ในการออกแบบกราฟฟิกต่างๆ และสามารถออกแบบResumeได้ด้วย โดยมี template สวยๆให้เลือกมากมาย

https://infogram.com/

4.Visme

vismeเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ในการออกแบบResume ที่มีฟังก์ชั่นในการออกแบบมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตัวอักษรที่มีรูปแบบตัวอักษรให้เลือกมากมาย และมีรูปแบบการใส่ข้อมูลต่างๆให้เลือกหลายรูปแบบ อีกทั้งยังสามารถเลือกtemplate และปรับแก้ไข template ได้ด้วย

https://my.visme.co/

5.Venngage

venngageเป็นเว็บไซต์ออกแบบResumeอีกเว็บไซต์ ที่ช่วยให้การออกแบบResumeของคุณง่ายยิ่งขึ้น และมี template ให้เลือกมากมาย

https://infograph.venngage.com/

6.Piktochart

piktochartเว็บไซต์ออกแบบResumeอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่เราแนะนำ การใช้งานก็มีลักษณะคล้ายๆกับเว็บไซต์อื่นๆที่เราแนะนำไปก่อนหน้านี้

https://create.piktochart.com/

Related Posts