Home » เว็บออกแบบอินโฟกราฟิก รวมเว็บออกแบบอินโฟกราฟิกแบบฟรีๆ

เว็บออกแบบอินโฟกราฟิก รวมเว็บออกแบบอินโฟกราฟิกแบบฟรีๆ

อินโฟกราฟิกได้เข้ามาเป็นเครื่องมือสำคัญในการสื่อสารของมนุษย์ในยุคปัจจุบัน เนื่องจากในยุคปัจจุบันโซเชียลมีเดียเข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมากในการดำเนินชีวิตของมนุษย์อย่างเราๆ ไม่ว่าจะเป็นการรับรู้ข่าวสารต่างๆ การซื้อขายสินค้าบนโซเชียลมีเดีย การเผยแผ่ความรู้ต่างๆ ซึ่งการนำอินโฟกราฟิกเข้ามาช่วยในการสื่อสารก็ช่วยให้มนุษย์อย่างเราๆเข้าใจอะไรได้ง่ายขึ้น

อินโฟกราฟิกถ้าพูดให้เข้าใจแบบง่ายๆก็คือ เป็นการย่อยข้อมูลที่เข้าใจยากให้เข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้น อย่างเช่น ข้อมูลสถิติ ตัวเลข ข่าวสาร ความรู้ โดยมีการใช้รูปภาพในการสื่อสารเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะรูปภาพแบบกราฟ สัญลักษณ์ ฯลฯ และการออกแบบอินโฟกราฟิกให้สวยงามและมีสีสรรค์ก็จะได้รูปภาพที่มีความสวยงามและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และวันนี้ตาแพนด้าก็มีเว็ปไซต์ในการออกแบบอินโฟกราฟิกมาแนะนำเพื่อนๆค่ะ เพื่อในการออกแบบอินโฟกราฟิกของเพื่อนง่ายยิ่งขี้น

1.Canva

Canva เป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับการออกแบบต่างๆไม่ว่าจะเป็น งานนำเสนอ โปสเตอร์ เอกสารขนาด A4 โลโก้ ใบสมัครงาน โปสเตอร์ อินโฟกราฟิก ใบปลิว ฯลฯ พูดได้ว่า Canva เป็นเว็บไซต์ที่ออกแบบได้ในทุกๆสิ่งที่คุณต้องการ

https://www.canva.com/

การใช้งานในการออกแบบอินโฟกราฟิกของเว็บไซต์ Canva สามารถใช้งานได้แบบง่ายๆ โดยมีtemplateให้เลือกหลากหลาย โดยที่เราสามารถแก้ไข template ได้ตามความต้องการ และมีเครื่องมือในการใช้งานต่างๆให้เลือกมากมาย

2.Venngage

เว็บไซต์venngageเป็นเว็บไซต์ออกแบบอินโฟกราฟิกที่สามารถออกแบบสื่ออย่างอื่นได้ด้วย การใช้งานก็คือจะมีtemplateให้เลือก และมีเครื่องมือในการตกแต่งต่างๆให้เลือกมากมาย

https://infograph.venngage.com/

3.Infogram

เว็บไซต์infogramเป็นเว็บไซต์การออกแบบอินโฟกราฟิก ที่มีtemplateให้เลือกมากมาย มีแต่templateสวยๆทั้งนั้น บางtemplateก็ต้องมีค่าใช้ง่ายถึงจะสามารถใช้งานได้

https://infogram.com/

 4.Piktochart

เว็บไซต์piktochartเป็นเว็บไซต์ออกแบบอินโทกราฟิกที่มีtemplateให้เลือกมากมาย โดยtemplateส่วนมากที่มีให้เลือกก็มีการออกแบบมาอย่างดี มีความสวยงามเป็นส่วนใหญ์ การใช้งานก็ไม่ยากแค่เลือก template ที่ต้องการหลังจากนั้นก็แก้ไขข้อมูลให้เป็นข้อมูลของเราเอง และสามารถใช้เครื่องมือตกแต่งต่างๆที่มีให้เลือกมากมาย

https://create.piktochart.com/infographic

5.Easel.ly

เว็บไซต์easel.lyเป็นเว็บไซต์ออกแบบอินโฟกราฟิกอีกเว็บไซต์ ที่ช่วยให้การออกแบบกราฟิกของคุณง่ายขึ้น มีเครื่องมือในการตกแต่งมากมาย อีกทั้งยังมีรูปภาพกราฟิกสวยๆให้เลือกตกแต่งด้วย

https://www.easel.ly/

6.Snappa

เว็บไซต์snappaเป็นเว็บไซต์ออกแบบกราฟิกที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานแบบง่ายๆ ซึ่งอีกหนึ่งตัวเลือกในการออกแบบอินโฟกราฟิกของคุณ

https://snappa.com/app/templates/infographic

7. Visme 

เว็บไซต์vismeเป็นเว็บออกแบบอีกหนึ่งเว็บไซต์ ที่สามารถออกแบบสิ่งต่างๆมากมาย และยังสามารถออกแบบอินโฟกราฟิกได้ดวย โดยมี template ให้เลือกมากมาย และมีเครื่องมือในการตกแต่งให้เลือกอย่างหลากหลาย

https://my.visme.co/

Related Posts